Ngày 26/2, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội có Quyết định số 151/QĐ-TTPVHCC về việc công bố điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính, có hiệu lực từ ngày 1/3/2025.
Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội điều chỉnh
địa điểm thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải
quyết thủ tục hành chính của các Sở, ngành thành phố; UBND quận Tây Hồ, UBND
phường Xuân La (quận Tây Hồ), UBND phường Phú Thượng (quận Tây Hồ); UBND quận Cầu
Giấy, UBND phường Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy); chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai Hà Nội quận Tây Hồ, chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội quận Cầu Giấy.
Người dân đến giải quyết TTHC tại quận Đống Đa
Đối với các thủ tục hành chính trong lĩnh vực sát hạch, cấp
giấy phép lái xe; cấp phiếu lý lịch tư pháp; bảo đảm an toàn thông tin, an ninh
mạng; tổ chức cai nghiện ma túy và quản lý sau cai nghiện thực hiện theo Quyết
định của Bộ Công an về việc công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành
trong lĩnh vực vực sát hạch, cấp giấy phép lái xe; cấp phiếu lý lịch tư pháp; bảo
đảm an toàn thông tin, an ninh mạng; tổ chức cai nghiện ma túy và quản lý sau
cai nghiện thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Công an.
Điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính có hiệu lực từ ngày 01/3/2025.