Khai giảng lớp “Bồi dưỡng ngạch chuyên viên” bằng hình thức trực tuyến
Sáng ngày 11/5/2021, Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội phối hợp với Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT tổ chức khai giảng lớp “Bồi dưỡng ngạch chuyên viên” bằng hình thức trực tuyến

Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2021 nhu cầu đăng ký, cử viên chức tham gia lớp bồi dưỡng chứng chỉ quản lý nhà nước theo tiêu chuẩn ngạch, chức danh nghề nghiệp viên chức. Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội đã phối hợp với Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT I - Bộ Nông nghiệp và PTNT tổ chức lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên đối với viên chức hành chính các đơn vị sự nghiệp thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội.

Trong buổi khai giảng lớp “Bồi dưỡng ngạch chuyên viên” bằng hình thức trực tuyến, về phía Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT I có TS. Nguyễn Quốc Oánh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy giáo, cô giáo đại diện cho Phòng Đào tạo, Khoa học và Hợp tác quốc tế, Khoa Quản lý nhà nước.

Về phía Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội có đại diện Bà Nguyễn Thị Thoa, Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Tổ chức cán bộ Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội tham dự cùng 37 học viên là viên chức của 10 đơn vị sự nghiệp thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội.

 

TS. Nguyễn Quốc Oánh - Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý NN và PTNT I

TS Nguyễn Quốc Oánh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng ntrường thay mặt các thày cô giáo phát biểu đã nhấn mạnh, đây là lớp học đầu tiên thể hiện sự phối hợp giữa Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội với nhà trường, lớp học được tổ chức theo hình thức mới: bồi dưỡng từ xa ứng dụng công nghệ thông tin kết hợp trực tiếp. Vì vậy, đồng chí Hiệu trưởng yêu cầu các học viên nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy chế học tập để sau khóa bồi dưỡng không chỉ đạt được kết quả học tập tốt nhất mà mục tiêu cuối cùng mỗi học viên cần phải có được sau khóa học là trang bị, bổ sung, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn nhằm thực thi hoạt động công vụ, nhiệm vụ được giao tại cơ quan, đơn vị đạt hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đưa ra yêu cầu đối với các thầy giáo, cô giáo khi giảng dạy trực tuyến cần phải lưu ý mở rộng nội dung trao đổi, thảo luận giải quyết các tình huống gắn với công việc đang làm để nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn và kỹ năng cho học viên.

 

Bà Nguyễn Thị Thoa, Phó trưởng phòng phụ trách Phòng Tổ chức cán bộ

Phát biểu tại lễ khai giảng, bà Nguyễn Thị Thoa, Phụ trách phòng Tổ chức cán bộ Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội phát biểu về mục đích của khóa bồi dưỡng QLNN ngạch chuyên viên, ngoài việc đáp ứng yêu cầu theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức theo quy định hiện hành, học viên được nâng cao trình độ, năng lực hoạt động thực tiễn và đây cũng là cơ sở để xem xét, đánh giá, sử dụng và thực hiện chính sách đối với viên chức. Việc tổ chức lớp học này tạo điều kiện cho các viên chức ở các đơn vị khác nhau, hoặc các bộ phận khác nhau của cùng một đơn vị có thể được học cùng một thời điểm, học bằng hình thức trực tuyến, giúp cho các đơn vị thuận lợi trong việc cử viên chức đi học mà vẫn đáp ứng được công tác chuyên môn.

Chính vì vây, bà Nguyễn Thị Thoa đã yêu cầu các học viên tham dự lớp bồi dưỡng phải nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy chế đào tạo của Nhà trường, của Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội, tham dự đầy đủ các buổi học và cuối khóa học đạt kết quả cao nhất.

Lớp học dự kiến với thời lượng 320 tiết học (khoảng 40 ngày) với sự tham dự của 37 học viên là viên chức hành chính tại các đơn vị sự nghiệp thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội.

Nguyễn Thêu - Phòng TCCB Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 7238
Tổng lượng truy cập: 22076432