Cho phép điều chỉnh cải tạo, nâng cấp kênh tiêu T1-2 và đoạn cuối kênh tiêu T1, huyện Đan Phượng
Ngày 25/4, UBND TP Hà Nội ban hành Công văn số 2723/UBND-KH&ĐT, cho ý kiến đề xuất của Sở Kế hoạch và Đầu tư về điều chỉnh dự án Cải tạo, nâng cấp kênh tiêu T1-2 và đoạn cuối kênh tiêu T1 (Đan Phượng).

 Theo đó, giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thực hiện lập, thẩm định, trình điều chỉnh dự án Cải tạo, nâng cấp kênh tiêu T1-2 và đoạn cuối kênh tiêu T1 (Đan Phượng) đảm bảo tuân thủ đúng các quy định của pháp luật về quản lý đầu tư và xây dựng. Trong quá trình lập, thẩm định hồ sơ điều chỉnh dự án, thực hiện rà soát đảm bảo: Chứng minh được hiệu quả tài chính, kinh tế, xã hội cao hơn do việc điều chỉnh dự án mang lại. 

 Các hạng mục đề nghị bổ sung thuộc hệ thống kênh tiêu T1-2 và đoạn cuối kênh tiêu T1 phải nhằm mục tiêu phục vụ của công trình chính đã được phê duyệt; phù hợp với quy hoạch chung xây dựng Thủ đô, các quy hoạch phân khu, quy hoạch thoát nước đô thị và quy hoạch khác có liên quan; tối ưu về kinh tế, kỹ thuật; an toàn bền vững công trình; đầu tư tiết kiệm, hiệu quả cao; khớp nối phù hợp với các công trình khác đã và đang thực hiện, không đầu tư trùng lặp; hạn chế cao nhất việc kè cứng hóa mái kênh tiêu (chỉ thực hiện đối với các đoạn kênh thực sự cần thiết, các đoạn qua khu dân cư kết hợp làm đường giao thông); không để thất thoát vốn đầu tư, không tăng tổng mức đầu tư đã được phê duyệt; các bước triển khai phải tuân thủ quy định của Luật Đầu tư công, Luật Xây dựng, Luật Đấu thầu và hướng dẫn của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
 
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có trách nhiệm xây dựng kế hoạch, tiến độ, phương án thi công chi tiết; đôn đốc nhà thầu huy động nhân lực, vật lực để đẩy nhanh tiến độ triển khai đảm bảo yêu cầu; thực hiện dự án và giải ngân vốn đầu tư xây dựng cơ bản đúng quy định hiện hành của nhà nước và thành phố.

 

Đức Hiếu
HANOI PORTAL

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 10846
Tổng lượng truy cập: 22132949