Đẩy mạnh tuyên truyền về cuộc thi phát hiện và viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2015
Ngày 9/3, Ban Thi đua Khen thưởng thành phố có văn bản gửi Hội đồng TĐKT các Sở, ban, ngành, đoàn thể và các quận, huyện, thị xã đẩy mạnh thực hiện Kế hoạch số 01/KH-HĐTĐKT triển khai Cuộc thi phát hiện và viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2015 tiến tới Đại hội Thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015.

  Theo đó, Hội đồng Thi đua Khen thưởng đề nghị các đơn vị xây dựng kế hoạch, thành lập Ban Tổ chức thể lệ cuộc thi để triển khai thực hiện cuộc thi phát hiện và viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2015 (Thời gian hoàn thành chậm nhất 15/3/2015).


Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về cuộc thi phát hiện và viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2015 qua hệ thống loa truyền thanh, các phương tiện thông tin đại chúng, hội nghị giao ban của các đơn vị để cán bộ công chức và mọi tầng lớp nhân dân được biết hưởng ứng tham gia.


Hàng tháng rà soát gương điển hình tiến tiến được phát hiện hoặc các gương đã được tôn vinh khen thưởng của đơn vị nhưng có nhân tố mới, cách  làm hay, mô hình tốt, gương Người tốt việc tốt có thành tích tiêu biểu để khen thưởng. Các tập thể, cá nhân được lựa chọn, giới thiệu với Thành phố phải là các gương có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong số đã phát hiện ở địa phương, đơn vị có ảnh hưởng và lan tỏa toàn thành phố hoặc có bề dày thành tích công trạng được đông đảo quần chúng, dư luận xã hội đánh giá ghi nhận.


Cụ thể, đối với sở, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị trực thuộc giới thiệu ít nhất 1-2 gương điển hình/tháng. Đối với quận, huyện, thị xã giới thiệu ít nhất 2-3 gương điển hình/tháng (Tổng hợp gửi danh sách trích ngang về Hội đồng TĐKT thành phố trước ngày 25 hàng tháng).

HANOI PORTAL

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 8430
Tổng lượng truy cập: 22303093