Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2021 của Cụm thi đua số 2 thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội
Sáng ngày 09/4/2021, Cụm thi đua số 2 thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2021. Đồng chí Tạ Văn Tường – Phó Giám đốc Sở, phụ trách Cụm thi đua số 2 đã dự và chỉ đạo Hội nghị.
Các cơ quan thuộc Cụm thi đua số 02 là khối cơ quan Văn phòng bao gồm: Văn phòng Sở, phòng Kế hoạch Tài chính, phòng Quản lý xây dựng công trình, phòng Tổ chức Cán bộ, Thanh tra Sở và Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Thành phố. Dự Hội nghị ký kết giao ước thi đua có đồng chí Tạ Văn Tường – Phó Giám đốc Sở, phụ trách Cụm thi đua số 2, đồng chí Khương Thị Thanh Thủy – Phó chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT, cùng Lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác thi đua của các đơn vị.
Quang cảnh Hội nghị ký kết Giao ước thi đua Cụm 2
 
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đại diện đơn vị cụm trưởng thông qua dự thảo Kế hoạch công tác Thi đua Khen thưởng, tổng hợp đăng ký thi đua năm 2020 của các đơn vị trong cụm. Đồng thời các đơn vị đã tiến hành thảo luận về quy chế Tổ chức hoạt động và nguyên tắc bình xét thi đua của Cụm đảm bảo tính công khai và công bằng giữa các đơn vị trong Cụm.
 
Đồng chí Tạ Văn Tường – PGĐ Sở NN và PTNT, phụ trách Cụm 2 phát biểu tại Hội nghị
 
Cũng tại Hội nghị đồng chí Tạ Văn Tường – Phó Giám đốc Sở, phụ trách Cụm thi đua số 2, biểu dương những kết quả các đơn vị đã đạt được trong năm qua, và đề nghị các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trong Cụm quán triệt đến công chức, viên chúc và người lao động nâng cao nhận thức về vai trò của thi đua, tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt các nội dung thi đua một cách kịp thời, thực chất, hiệu quả, tránh hình thức; đồng thời tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng thi đua, khen thưởng những thành tích đột xuất, chú ý đến đội ngũ trực tiếp làm việc, phát hiện những nhân tố mới; quan tâm công tác tuyên truyền, biểu dương những gương người tốt việc tốt; xác định rõ chủ đề và nội dung, hình thức các tiêu chí thi đua của từng cơ quan đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.
Đại diện Lãnh đạo các Phòng, đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2021
 
Kết thúc hội nghị, đại diện các đơn vị trong cụm thi đua số 2 Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội đã ký cam kết giao ước thi đua năm 2021 với các nội dung: Thi đua thực hiện tốt chủ đề công tác năm 2021 của Thành phố “Kỷ cương, trách nhiệm, hành động, đổi mới và phát triển”; tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác cải cách hành chính, tạo bước chuyển biến mạnh về kỷ luật, kỷ cương, ý thức trách nhiệm, chất lượng phục vụ nhân dân của đội ngũ cán bộ, công chức theo hướng ngày càng chuyên nghiệp, trách nhiệm, hiệu quả; tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước theo tinh thần Chỉ thị số 34-CT/TW ngày 07/4/2014 của Bộ Chính trị; tập trung xây dựng các đoàn thể trong sạch, vững mạnh gắn với "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; tiếp tục triển khai có hiệu quả cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2021...
Thu Huyền - VP Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 2775
Tổng lượng truy cập: 22087799