Hội nghị tổng kết công tác phối hợp thông tin tuyên truyền năm 2013
Sở Nông nghiệp & PTNT Hà Nội vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phối hợp thông tin tuyên truyền giữa ngành Nông nghiệp & PTNT Hà Nội và các cơ quan đài, báo TW, Thành phố Hà Nội năm 2013 và thống nhất nhiệm vụ phối hợp thông tin tuyên truyền năm 2014.

 Tham dự hội nghị có Ban lãnh đạo Sở Nông nghiệp & PTNT Hà Nội, Trưởng các phòng chuyên môn, thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở Nông nghiệp & PTNT, các cơ quan thông tấn báo chí của TW và Hà Nội.

Trong năm 2013, Sở Nông nghiệp & PTNT Hà Nội chỉ đạo Trung tâm khuyến nông cùng với các đơn vị trực thuộc Sở phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí của TW và Thành phố như Đài PT-TH Hà Nội, Báo Hà Nội mới, Báo Kinh tế đô thị; Đài Truyền hình Việt Nam (VTV1,VTV2), Báo Nông nghiệp Việt Nam... xây dựng và thực hiện các chương trình tuyên truyền phục vụ sản xuất Nông nghiệp & PTNT, công tác xây dựng nông thôn mới của thành phố. Các đơn vị đã phối hợp rất tốt với Trung tâm Khuyến nông trong sản xuất các ấn phẩm và chương trình tuyên truyền, tiêu biểu là các đơn vị: Phòng Trồng trọt, Phòng chăn nuôi, Trung tâm Phát triển cây trồng, Trung tâm phát triển chăn nuôi, Chi cục Bảo vệ thực vật, Chi cục Thú y, Chi cục Phát triển nông thôn ... Các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và Hà Nội cũng đã phối hợp chặt chẽ và thường xuyên với Sở Nông nghiệp thông qua các đơn vị trực thuộc để tuyên truyền, góp phần giúp ngành nông nghiệp thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Trong năm 2014, Sở Nông nghiệp & PTNT tiếp tục chỉ đạo Trung tâm Khuyến nông và các đơn vị trực thuộc Sở tăng cường phối hợp với các cơ quan thông tấn, báo chí trong việc triển khai tốt công tác tuyên truyền  của ngành, trong đó tập trung vào lĩnh vực vệ sinh an toàn thực phẩm và công tác đê điều, phòng chống lụt bão. Tiếp tục duy trì thực hiện tốt chương trình “Nông nghiệp và PTNT”; Bản tin giá cả thị trường phát sóng trên Đài PTTH Hà Nội. Tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng các chương trình tuyên truyền  trên Đài Truyền hình Việt Nam kênh VTV1, VTV2; Đài truyền hình kỹ thuật số kênh VTC16. Tăng cường phối hợp với các cơ quan thông tấn, báo chí trên mọi lĩnh vực để tuyên truyền về phát triển sản xuất nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới Thủ đô.../.

Sở Nông nghiệp & PTNT Hà Nội

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 3485
Tổng lượng truy cập: 22065804