Xúc tiến TM thị trường nông sản
Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp giữa Hà Nội và các tỉnh, thành

Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp giữa Hà Nội và các tỉnh, thành

Khai mạc tuần lễ nông sản thực phẩm an toàn, đặc sản của Nam Bộ tại Hà Nội

Sáng 12/8, Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp tổ chức khai mạc “Tuần lễ nhận diện nông sản thực phẩm an toàn, đặc sản của Nam Bộ tại Hà Nội”. Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức và chuyển biến hành vi của người dân trong việc ...

Tuần lễ nhận diện nông sản thực phẩm an toàn và đặc sản các tỉnh Nam Bộ tại Hà Nội

Từ ngày từ ngày 12/8/2016 đến hết ngày 18/8/2016, tại Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp và PTNT, số 489, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội sẽ diễn ra “Tuần lễ nhận diện nông sản thực phẩm an toàn và đặc sản các tỉnh Nam Bộ tại Hà Nội”.

Nhận diện nông sản an toàn Nam bộ tại Hà Nội

Ngày 2/8, Trung tâm Xúc tiến thương mại (XTTM) nông nghiệp Hà Nội tổ chức hội nghị triển khai công tác tổ chức Tuần lễ nhận diện nông sản thực phẩm an toàn và đặc sản Nam Bộ tại Hà Nội.

Hợp tác nông nghiệp Hà Nội - Hà Nam: Cốt yếu là chất lượng sản phẩm

Để chương trình hợp tác cung ứng, tiêu thụ nông sản thực phẩm an toàn từ Hà Nam về Hà Nội thành công, vấn đề quan trọng nhất là phải đảm bảo chất lượng, ATTP, truy xuất nguồn gốc.

Thị trường chăn nuôi 2016: Lối đã mở cần hướng đi đúng

Các chuyên gia đánh giá sự hồi phục của thương mại thịt 2016 có thể làm tăng lượng nhập khẩu của Việt Nam nhưng không lớn. Các sân chơi FTAs và TPP chưa tác động mạnh, ngành chăn nuôi Việt Nam có hơn 10 năm chuẩn bị trước khi cam kết cắt giảm thuế quan về 0% trong khuôn khổ TPP.

Liên kết để không bỏ rơi nông dân

Cho đến tận bây giờ, nhiều hộ nông dân, HTX vẫn cảm thấy đơn độc trên con đường tìm đầu ra cho nông sản an toàn, trong khi các DN phân phối cũng phải dò dẫm một cách thận trọng để tìm nhà cung cấp.

Mô hình liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ thịt bò BBB Người chăn nuôi có lợi, người tiêu dùng yên tâm

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng Thủ đô nguồn cung cấp thịt bò chất lượng, có thương hiệu, Trung tâm Xúc tiến thương mại (XTTM) nông nghiệp Hà Nội vừa triển khai mô hình liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ thịt bò Blanc Blue Belgium (BBB) tại xã Ba Trại, huyện Ba Vì.

Xây dựng thương hiệu “Đặc sản gà đồi Ba Vì”

Trong những năm qua chăn nuôi gia cầm nói chung, chăn nuôi gà đồi nói riêng của huyện Ba Vì khá phát triển.

Xây dựng chuỗi liên kết chăn nuôi, tiêu thụ bò BBB

Ngày 29/6, tại xã Ba Trại, huyện Ba Vì, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp Hà Nội tổ chức hội nghị triển khai mô hình liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ thịt bò BBB năm 2016.

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 1508
Tổng lượng truy cập: 22313801