Ban Quản lý Rừng phòng hộ - Đặc dụng Hà Nội chung tay chia sẻ khó khăn sau bão số 3 (Yagi)
Với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái BQL rừng Phòng hộ - Đặc dụng Hà Nội đã phát động phong trào “Chung tay chia sẻ khó khăn sau bão số 3 (bão Yagi)”. Ngay sau khi phát động, phong trào đã nhận được sự ủng hộ của toàn thể viên chức và người lao động trong toàn Ban. Trong ngày 12 và 13/9/2024 đại diện BQL rừng Phòng hộ - Đặc dụng Hà Nội đã chuyển những món quà đầy ý nghĩa tới chính quyền và nhân dân các xã trên địa bàn huyện Mỹ Đức, Hà Nội.
 

Hình ảnh trao tặng quà tại xã An Phú

 
Sau cơn bão số 3 (bão Yagi), mưa lớn đã xảy ra trên diện rộng khiến mực nước tại các sông Đáy, sông Mỹ Hà – huyện Mỹ Đức dâng cao kèm theo lũ rừng tràn về gây ngập úng, nhiều xã trên địa bàn phải gồng mình chống chọi với những ảnh hưởng của mưa lũ trong đó có 04 xã Hương Sơn, Hùng Tiến, An Tiến và An Phú nơi có diện tích rừng đặc dụng do BQL rừng Phòng hộ - Đặc dụng Hà Nội được giao quản lý.

Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn cùng các đơn vị, ngày 12 và 13/9/2024 đại diện BQL rừng Phòng hộ - Đặc dụng Hà Nội đã đến động viên, chia sẻ và trao tặng những phần quà cho các lực lượng tham gia trực mưa lũ và xử lý sự cố mưa lũ tại các xã Hương Sơn, Hùng Tiến, An Tiến, An Phú, Hạt kiểm lâm số 9 và cơ sở thôn Tiên Mai – nơi cơ quan đóng trên địa bàn. Những món quà tuy nhỏ nhưng mang đầy tình cảm của viên chức và người lao động BQL rừng Phòng hộ - Đặc dụng Hà Nội mong chính quyền và nhân dân các xã sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

 

Hình ảnh trao tặng quà tại xã Hùng Tiến

Hình ảnh trao tặng quà tại cơ sơ thôn Tiên Mai – xã Hương Sơn

 


 

Đào Thị Thu Lành

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 7340
Tổng lượng truy cập: 24487008