Chè Hoàng Long – Vươn tầm thế giới
Công ty TNHH Trà Hoàng Long được thành lập năm 1995 là doanh nghiệp chuyên sản xuất và chế biến chè đen, chè xanh xuất khẩu và chè ướp hương liêu hoa sen, hoa nhài. Công ty có 70 lao động làm việc thường xuyên, vào thời gian chính vụ có thể lên tới 160 nhân công với doanh thu 1 năm ước khoảng 60 tỷ đồng.

          Công ty TNHH Trà Hoàng Long được thành lập năm 1995 là doanh nghiệp chuyên sản xuất và chế biến chè đen, chè xanh xuất khẩu và chè ướp hương liêu hoa sen, hoa nhài. Công ty có 70 lao động làm việc thường xuyên, vào thời gian chính vụ có thể lên tới 160 nhân công với doanh thu 1 năm ước khoảng 60 tỷ đồng.

Sản phẩm chè Hoàng Long được chế biến từ nguyên liệu chọn lọc của các vùng chè núi cao, đặc sản. Đặc biệt năm 2014, công ty TNHH Trà Hoàng Long thực hiện liên kết kinh tế với 80 hộ dân trồng chè tại xã Hùng An, Vĩnh Hảo và thị trấn Vĩnh Tuy, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang với tổng diện tích 153 ha. Trong 2 năm liên kết, công ty thực hiện đầu tư có thu hồi trên 325 tấn phân bón hữu cơ chuyên dùng/năm theo nhu cầu của hộ trồng chè, cấp miễn phí thuốc bảo vệ thực vật sinh học trị giá trên 550 triệu đồng/năm, đảm bảo đủ thuốc để các hộ dân vùng liên kết khống chế sâu bệnh hại. Đồng thời, cử cán bộ kỹ thuật thường xuyên xuống cơ sở hướng dẫn người dân kỹ thuật chăm sóc, phòng trừ sâu bệnh, thu hái và bao tiêu toàn bộ sản phẩm chè cho các hộ dân vùng liên kết đã thu mua, chế biến trên 1.750 tấn chè đen. Thời gian tới, công ty Trà Hoàng Long tiếp tục có kế hoạch sản xuất kinh doanh phù hợp với thị trường trong và ngoài nước; Tăng cường tuyên truyền xây dựng thương hiệu và quảng bá thương hiệu chè Bắc Quang nói riêng chè Hà Giang nói chung.

Cùng với các doanh nghiệp Việt Nam bước vào hội nhập canh tranh và không ngừng phát triển, Hoàng Long đã chú trọng đầu tư nâng cấp nhà xưởng với trang thiết bị hiện đại. Mở rộng hợp tác với các viện nghiên cứu, các trung tâm khoa học nghiên cứu bào chế các loại sản phẩm chè thương phẩm theo công nghệ hiện đại, để sản phẩm giữ nguyên được hương vị thiên nhiên thuần khiết. Với công nghệ hiện đại, Hoàng Long đã đưa ra thị trường nhiều loại sản phẩm như: Chè túi lọc, Chè hòa tan, Chè gói nhỏ, Chè hộp cao cấp, chè nhài, chè Sen loại đặc biệt... Sản phẩm Chè Hoàng Long được tiêu thụ tại các đại lý chính thức của công ty trong cả nước và xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới như: Đài Loan, Trung Đông, Châu Âu… những nước có thói quen sử dụng chè thường xuyên. Sản phẩm Chè Hoàng Long được khách hàng, người tiêu dùng ưu chuộng và được bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm.

Quý khách hàng có nhu cầu liên kết, tiêu thụ sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Trà Hoàng Long

Địa chỉ: Số 36B Đường 2 Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội

Đại diện: Ông Nguyễn Đức Lai – Giám đốc

 

Điện thoại: 0913211634

Vũ Văn Kiên - Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp Hà Nội

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 8259
Tổng lượng truy cập: 22189136