Trứng gà sạch 729 – An tâm về chất lượng
Với diện tích đất đồi gò rộng lớn, huyện Ba Vì, Hà Nội là nơi có điều kiện thuận lợi để phát triển chăn nuôi. Bên cạnh lợi thế phát triển chăn nuôi bò sữa thì hiện nay chăn nuôi gà thả vườn đang là thế mạnh của Huyện. Đến thăm trang trại của Công ty TNHH Chăn nuôi và trồng trọt Phú An Ba Vì, chúng tôi bị choáng ngợp bởi quy mô chăn nuôi gà đẻ của Công ty trên trên diện tích 3ha với quy mô 2 vận gà đẻ.

          Với diện tích đất đồi gò rộng lớn, huyện Ba Vì, Hà Nội là nơi có điều kiện thuận lợi để phát triển chăn nuôi. Bên cạnh lợi thế phát triển chăn nuôi bò sữa thì hiện nay chăn nuôi gà thả vườn  đang là thế mạnh của Huyện. Đến thăm trang trại của Công ty TNHH Chăn nuôi và trồng trọt Phú An Ba Vì, chúng tôi bị choáng ngợp bởi quy mô chăn nuôi gà đẻ của Công ty trên trên diện tích 3ha với quy mô 2 vận gà đẻ.

          Cách đây hơn 20 năm, anh Đỗ Mạnh Phú đã bắt tay vào xây dựng trang trại chăn nuôi gà đẻ chỉ với quy mô nhỏ từ 500 - 1.000 con. Thời gian đầu, anh vừa làm anh lại vừa nghe ngóng thị trường. Biết được nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay là luôn tìm kiếm những sản phẩm có chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, anh đã bắt tay vào nuôi gà đẻ theo hướng an toàn sinh học. Thức ăn cho gà đều là những sản phẩm nông nghiệp truyền thống như gạo tấm, khô đậu tương, ngô, bột cá, khoáng vi lượng, dầu thực vật cho hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Các chuồng nuôi gà đẻ đều được quy hoạch bài bản, khoa học với đầy đủ hệ thống làm mát, quạt thông gió… Các yếu tố đầu vào như giống, thức ăn đều được kiểm soát chặt chẽ ngay từ đầu. Bên cạnh đó, anh còn áp dụng biện pháp đệm lót sinh học để xử lý phân gà, giảm mùi hôi thối, vừa tăng sức đề kháng cho con gà, vừa tạo ra sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP). Mỗi lứa gà sau khi hết chu kỳ khai thác trứng được loại thải cần có thời gian để vệ sinh chuồng trại, xử lý mầm bệnh mới được đưa vào nuôi tiếp lứa mới. Tất cả các công đoạn đều được làm cẩn thận không nóng vội bởi theo anh nóng vội là thất bại. Ngay sau khi gà đẻ trứng, nhân viên trực phải thu hoạch luôn, sau đó đưa trứng vào khu vực khử trùng và đóng vỉ hoặc giỏ rồi mới xuất ra thị trường. Mỗi ngày, trang trại của Công ty cung cấp ra thị trường khoảng 1,4 - 1,5 vạn quả trứng an toàn sinh học, một năm đạt gần 6 triệu quả/năm.  Sản phẩm của Công ty khá đa dạng như: Trứng gà ta, trứng gà so, trứng gà công nghiệp, trứng gà ác, trứng gà ác lộn...

Hiện nay, thị trường tiêu thụ sản phẩm trứng gà sạch của anh không chỉ bó hẹp tại địa phương mà đã được hệ thống các siêu thị lớn như Highway, Fivimart, Tmart, Unimart... và hàng chục cửa hàng thực phẩm an toàn trên địa bàn nhiều tỉnh, thành trong cả nước tin tưởng, ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm. Là một người trọng chữ tín trong làm ăn, chính vì thế, khi giá trứng ngoài thị trường lên xuống thất thường do biến động thì trứng gà 729 của công ty cung cấp cho các siêu thị vẫn luôn ổn định, người tiêu dùng vẫn được dùng sản phẩm an toàn mà không có nỗi lo về giá. Năm 2013, sản phẩm trứng của anh đã đăng ký thành công thương hiệu với tên gọi \"Trứng sạch 729\". Từ đây, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không sợ bị hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Hiện nay, Trung tâm xúc tiến Thương mại Nông nghiệp Hà Nội đang hỗ trợ Công ty trong công tác tuyên truyền, quảng bá thương hiệu giới thiệu trực tiếp sản phẩm trứng của Công ty đên tay người tiêu dùng Thủ đo và các tỉnh, thành phố trong cả nước. Hy vọng với sự lớn mạnh của sản phẩm “Trứng sạch 729”, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng trứng an toàn vì một cơ thể khỏe mạnh.

Quý khách hàng có nhu cầu liên kết tiêu thụ sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Chăn nuôi và trồng trọt Phú An

Địa chỉ: xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội

Người đại diện: Anh Đỗ Mạnh Phú – Giám đốc Công ty

Điện thoại: 0968 116068

Nguyễn Thị Thu Trang - Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp Hà Nội

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 5991
Tổng lượng truy cập: 22132949