Bế mạc hội chợ sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội
Sáng 11/10, Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội tổ chức bế mạc Hội chợ sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội năm 2015 sau hơn 3 ngày với nhiều hoạt động.

 

\"\"Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội Chu Phú Mỹ trao giấy khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc

Trong hơn 3 ngày, hội chợ đã thu hút gần 2 vạn lượt người trong và ngoài TP đến tham quan, mua sắm, tìm kiếm đối tác. Tổng doanh thu bán sản phẩm hàng hóa tại hội chợ đạt gần 20 tỷ đồng. Theo tổng kết của Ban Tổ chức, hội chợ đã diễn ra thành công với nhiều hoạt động sôi nổi như trưng bày giới thiệu sản phẩm, ký kết giao thương giữa các đơn vị. Hội chợ năm nay có 220 gian hàng tập trung giới thiệu sản phẩm mới về giống, vật tư, thiết bị phục vụ sản xuất nông nghiệp và các sản phẩm nông nghiệp, làng nghề chất lượng cao.
 
Trong thời gian diễn ra hội chợ, ngoài việc triển khai hội thảo về hợp tác và phổ biến kiến thức nông nghiệp cho cán bộ và nông dân. Lần hội chợ này đã có 22 biên bản thỏa thuận, hợp đồng hợp tác xúc tiến thương mại nông nghiệp được ký kết, trong đó, có 1 hợp đồng hợp tác trong lĩnh vực xúc tiến đầu tư, 8 hợp đồng trong lĩnh vực cung ứng vật tư đầu vào và chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, 12 hợp đồng liên kết tiêu thụ sản phẩm. Tổng giá trị các hợp đồng kinh tế mua bán, cung ứng, chuyển giao, liên kết hợp tác tiêu thụ sản phẩm đạt 172 tỷ đồng và hợp đồng trong lĩnh vực xúc tiến đầu tư đạt khoảng trên 600 tỷ đồng. 
 
Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao tặng Giấy khen và Cúp lưu niệm cho 35 đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Hội chợ sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội năm 2015.

Lê Tâm
HANOI PORTAL

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 6036
Tổng lượng truy cập: 22122104