Hội thảo “Tăng cường hiệu quả kết nối sản xuất – tiêu thụ nông sản giữa các cơ sở sản xuất và doanh nghiệp của Hà Nội với các Tỉnh, Thành phố”
Nhằm đánh giá hiệu quả công tác kết nối sản xuất tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp giữa các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp của Hà Nội và các tỉnh thành phố trong thời gian qua, từ đó đề xuất giải pháp tăng cường hiệu quả công tác liên kết trong thời gian tới.

Nhằm đánh giá hiệu quả công tác kết nối sản xuất tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp giữa các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp của Hà Nội và các tỉnh thành phố trong thời gian qua, từ đó đề xuất giải pháp tăng cường hiệu quả công tác liên kết trong thời gian tới. Đồng thời tạo cơ hội cho các nhà quản lý, cơ sở, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nông sản thực phẩm của Hà Nội và các Tỉnh, Thành phố trong cả nước gặp gỡ, trao đổi thảo luận, giới thiệu tiềm năng, nhu cầu liên kết hợp tác trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm. Được sự đồng ý của UBND Thành phố Hà Nội, Sở Nông nghiệp & PTNT Hà Nội tổ chức Hội thảo với chuyên đề “Tăng cường hiệu quả kết nối sản xuất – tiêu thụ nông sản giữa các cơ sở sản xuất và doanh nghiệp của Hà Nội với các tỉnh, thành phố”.

Hội thảo cũng là dịp để các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp của Hà Nội và các Tỉnh, Thành phố gặp gỡ, trao đổi, giao thương ký kết các hợp đồng hợp tác sản xuất tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời là cơ hội để người tiêu dùng phản hồi ý kiến đối với doanh nghiệp và người sản xuất.

Tham dự Hội thảo sẽ có sự hiện diện của 200 đại biểu đến từ các cơ quan nghiên cứu, nhà quản lý, các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đầu tư, doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm của Hà Nội và các Tỉnh, Thành phố như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Lạng Sơn, Hà Giang, Nam Định, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Điện Biên, Quảng Bình, Vĩnh Long, Tiền Giang …

Hội thảo được diễn ra vào ngày 08/10/2015 trong khuôn khổ Hội chợ Sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội năm 2015 tại Khu Hội chợ triển lãm, giao dịch kinh tế và thương mại, số 489 đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Để chương trình Hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại hiệu quả thiết thực, Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội trân trọng kính mời các tổ chức, cá nhân quan tâm đăng ký tham gia chương trình.

 Mọi thông tin chi tiết về Hội thảo vui lòng liên hệ qua cơ quan thường trực Ban tổ chức:

Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp Hà Nội.

Địa chỉ: Tầng 3, Chợ Hà Đông, đường Trần Hưng Đạo, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0433.524.741  -  Fax: 0433.524.626 ; 0943569386 (Đồng chí Thanh Tuyền – Phó trưởng phòng Thông tin truyền thông – Tư vấn)

 Email: thongtintruyenthongtuvan@gmail.com

Website: xttmnongnghiephanoi.vn

Trần Thị Kim Tuyết - Trung tâm xúc tiến thương mại nông nghiệp Hà Nội

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 6324
Tổng lượng truy cập: 22122104