Họp báo về Hội chợ sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội năm 2015
Sáng 28/8, Sở NN&PTNT Hà Nội tổ chức họp báo về “Hội chợ sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội năm 2015”. Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 8/10 đến 11/10/2015.

 Đây là hoạt động xúc tiến thương mại các sản phẩm về giống, vật tư, thiết bị, sản phẩm nông nghiệp và quảng bá thành tựu ngành nông nghiệp Thủ đô, đồng thời mở rộng quan hệ hợp tác, làm cầu nối giữa người sản xuất nông nghiệp, người tiêu dùng với doanh nghiệp trong và ngoài nước. Sé có khoảng 200 gian hàng giới thiệu, quảng bá các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao; các sản phẩm nông sản thực phẩm sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm; các máy móc thiết bị tiên tiến áp dụng cho sản xuất nông nghiệp, chế biến nông sản và phát triển nông thôn; các sản phẩm thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật, vật tư phân bón nông nghiệp của các công ty và đơn vị hàng đầu. 

Tại Hội chợ sẽ diễn ra các hoạt động trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm; giao dịch mua bán, ký kết hợp đồng - hợp tác giữa các doanh nghiệp với người sản xuất và người tiêu dùng. Bên cạnh đó có các hội thảo, chương trình \"Nhịp cầu nhà nông\" nhằm trao đổi kinh nghiệm giữa các nhà khoa học, nhà quản lý, doanh nghiệp và người dân; liên kết xúc tiến thương mại giữa Hà Nội với ngành nông nghiệp các tỉnh trong khu vực và liên kết các \"nhà\" trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm, vật tư, thiết bị phục vụ sản xuất nông nghiệp. 
Ban tổ chức cũng dành riêng một khu vực rộng 120m2 để trưng bày triển lãm những thành tựu của ngành nông nghiệp thủ đô trong gần 70 năm qua và kế hoạch phát triển trong thời gian tới. Trong hội chợ lần này Ban tổ chức cũng mời ngành nông nghiệp của 21 tỉnh thành phố tham gia với các mặt hàng, các sản phẩm đặc trưng của từng tỉnh thành và được quản lý chặt chẽ về tiêu chuẩn chất lượng.
Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 8/10 đến 11/10/2015, tại Khu Hội chợ Triển lãm giao dịch kinh tế và Thương mại (số 489, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội),
Mọi thông tin liên quan đến Hội chợ xin liên hệ với cơ quan thường trực BTC Hội chợ: Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp Hà Nội.
Địa chỉ: Tầng 3 chợ Hà Đông, đường Trần Hưng Đạo, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội. Điện thoại: 043. 3.524.628;  Fax: 0433. 524.626

Đoàn Nguyên
HANOI PORTAL

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 7045
Tổng lượng truy cập: 22189136