Khai mạc Hội chợ quốc tế Hàng Công nghiệp Việt Nam 2014 (VIIF 2014)
Sáng 21/10, Hội chợ quốc tế Hàng Công nghiệp Việt Nam 2014 (VIIF 2014) đã khai mạc, tại Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ, Hà Nội. Hội chợ do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì phối hợp với các Bộ, Ngành và UBND thành phố Hà Nội tổ chức. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Vương Duy Biên, Thứ trưởng bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương; Chu Phạm Ngọc Hiển, Thứ trưởng Bộ TN&MT; Nguyễn Trần Nam, Thứ trưởng Bộ Xây Dựng; Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội; Đại sứ Liên bang Nga và Cộng hòa Canada tại Việt Nam.

 Hội chợ Quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2014 có tổng diện tích trưng bày 4500m2 tại nhà A1,  Hội chợ năm nay thu hút 150 doanh nghiệp Việt Nam và gần 100 công ty nước ngoài tham gia quảng bá, giới thiệu các sản phẩm và công nghệ. 

Tại hội chợ lần này, đối với các nhà tham dự trong nước, đáng chú ý là các khu trưng bày của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cùng với các đơn vị như Tổng công ty Thiết bị Điện, Công ty CP Kim khí Thăng Long, Công ty TNHH Thủy lực Yến Linh, Công ty CP Dây cáp điện TAIA Việt Nam, Công ty TNHH SENA Việt Nam, Công ty TNHH Phát triển TM & DV Như Ngọc… 

Hội chợ còn có khu trưng bày do Cục Quản lý thị trường Bộ Công thương thực hiện với sự tài trợ của Dự án Hỗ trợ chính sách thương mại và đầu tư của Châu Âu (EU-MUTRAP) nhằm nâng cao nhận thức của các nhà doanh nghiệp cũng như cộng đồng về quyền sở hữu trí tuệ nói chung trong lĩnh vực công nghiệp nói riêng tại Việt Nam.

Khu vực quốc tế, khoảng 100 công ty đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như LB Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia… Đặc biệt, Khu trưng bày Quốc gia của Liên bang Nga, rộng 324m2, tập trung 24 đơn vị doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực: công nghiệp nặng, năng lượng, khai thác, phát triển khoa học & công nghệ và giáo dục. 

Trong thời gian diễn ra VIIF 2014, nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư do các đơn vị tham gia phối hợp tổ chức, trong đó nổi bật là hoạt động: Những ngày Khoa học Nga tại Việt Nam với nội dung Diễn đàn Khoa học Việt - Nga “Hợp tác song phương về Khoa học & Công nghệ, Đổi mới & Giáo dục” do Bộ khoa học và Giáo dục Liên Nga phối hợp với Đại sứ quán Nga tại Việt Nam, Trung tâm Nhiệt đới Việt - Nga và Trung tâm Văn hóa - Khoa học Nga tại Việt Nam tổ chức trong hai ngày 22 và 23/10/2014. 

Hội chợ nhằm thúc đẩy hoạt động xúc tiến đầu tư và thương mại trong nước và giữa Việt Nam với các nước trên thế giới. Đây là một trong những sự kiện xúc tiến kinh tế lớn và có uy tín nhất ở Việt Nam thu hút đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế cũng như hỗ trợ nhiều cho doanh nghiệp trong hoạt động xúc tiến thương mại. VIIF 2014 là kỳ hội chợ lần thứ 23 với kỳ vọng có bước phát triển mới mang lại hiệu quả ngày càng lớn cho doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tìm kiếm công nghệ, sản phẩm phù hợp với hoạt động sản xuất kinh doanh của mình cũng như mở rộng đối tác kinh doanh.

Hội chợ kéo dài từ ngày 21/10 đến ngày 24/10/2014, mở cửa tự do cho khách tham quan.

HANOI PORTAL

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 3267
Tổng lượng truy cập: 22292262