Ngày hội Livestream đặc sản OCOP Hà Nội: Cơ hội mua sắm Online an toàn trong mùa dịch
Nhằm hỗ trợ thiết thực các chủ thể OCOP trong sản xuất, kinh doanh, quảng bá các sản phẩm OCOP tiếp cận với công nghệ số và thương mại điện tử bằng hình thức Livestream để giúp các chủ thể sản xuất kinh doanh hiệu quả, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 nguy cơ và tiềm ẩn diễn biến phức tạp, Văn phòng Điều phối Chương trình Xây dựng Nông thôn mới Hà Nội phối hợp với Viện Nghiên cứu Chuyển đổi số ASEAN (ASEAN ACADEMY) tổ chức chương trình Livestream quảng bá và kết nối sản phẩm OCOP Hà Nội.


Ngày hội Livestream đưa các đặc sản OCOP Hà Nội đến tay người tiêu dùng

 

Ngày hội Livestream được diễn ra từ 9h00 đến 12h00 ngày 6/6/2021 (Chủ nhật), phát trực tiếp tại 2 kênh: Fanpage OCOP Live và VTC Now, chương trình có sự tham gia của các chủ thể; ngôi sao bán hàng Livestream; MC truyền hình và các đại sứ thương hiệu.

Chương trình có sự tham gia của 10 chủ thể OCOP là các hộ sản xuất, doanh nghiệp, hợp tác xã tiêu biểu có sản phẩm đã được UBND thành phố Hà Nội đánh giá, chứng nhận OCOP và những sản phẩm tiềm năng OCOP.

Một số sản phẩm tiêu biểu của các chủ thể sẽ tham gia sự kiện như: Ruốc tôm sú nguyên chất, thịt heo giả bò, mắm tép chưng thịt... của hộ kinh doanh thực phẩm sạch Từ Tâm (quận Thanh Xuân); tinh bột nghệ vàng, tinh dầu nghệ, tinh dầu củ gừng, tinh dầu mùi già... của cơ sở sản xuất tinh bột nghệ khô Bà Bé (huyện Gia Lâm); sản phẩm rau sạch của Hợp tác xã kinh doanh dịch vụ Văn Đức (huyện Gia Lâm); miến dong làng So, xã Tân Hòa (huyện Quốc Oai); sản phẩm sữa chua, sữa tươi của Công ty cổ phần Sữa nông trại Ba Vì, xã Vân Hòa (huyện Ba Vì)...

“Ngày hội Livestream đặc sản OCOP Hà Nội” là chương trình đầu tiên tại Việt Nam có ý nghĩa tích cực đối với các chủ thể OCOP trong bối cảnh dịch bệnh. Các chủ thể có cơ hội giới thiệu và bán sản phẩm của mình trực tiếp tới người tiêu dùng, là giải pháp kích cầu thương mại trong thời điểm hiện nay.

 


Ngày hội Livestream đặc sản OCOP Hà Nội giới thiệu và bán sản phẩm trực tiếp tới người tiêu dùng là giải pháp kích cầu thương mại trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 hiện nay

 

Theo ông Nguyễn Văn Chí, Phó Chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Hà Nội, sự kiện có giá trị và ý nghĩa cho xã hội, hứa hẹn mang lại nhiều câu chuyện thú vị, nhiều sản phẩm hấp dẫn đến công chúng; Là động lực cho các chủ thể OCOP Hà Nội nói riêng và OCOP Việt Nam nói chung nâng cao được kỹ năng tiếp thị, bán sản phẩm trực tuyến bằng hình thức Livestream đến với khách hàng trong kỷ nguyên số.

"Vì mục tiêu xã hội, giúp cho người nông dân tiếp cận được với khách hàng tìm đầu ra cho sản phẩm. Vì vậy, rất mong được sự đón nhận, chia sẻ của các phóng viên, cơ quan truyền thông báo chí và các đơn vị hữu quan lan tỏa thông tin đến công chúng tiêu dùng. Hãy lan tỏa thông điệp "Ngày hội Livestream đặc sản OCOP Hà Nội: Cơ hội mua sắm Online an toàn trong mùa dịch" và chia sẻ Link Fanpage OCOP Live https://www.facebook.com/ocoplive/ để công chúng theo dõi chương trình", ông Nguyễn Văn Chí chia sẻ.

 Được biết để chuẩn bị cho sự kiện này, nhiều chủ thể có sản phẩm OCOP trên địa bàn thành phố Hà Nội trong thời gian vừa qua đã chuẩn bị những sản phẩm chất lượng, mẫu mã bao bì bắt mắt và xây dựng nhiều chính sách khuyến mãi vô cùng hấp dẫn để góp phần chia sẻ với đông đảo người tiêu dùng trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát trở lại. 

Cổng giao tiếp điện tử thành phố Hà Nội

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 3330
Tổng lượng truy cập: 22313801