Tăng cường truyền thông về: “Nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn” trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Thực hiện kế hoạch truyền thông về nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn năm 2014 cho các xã thuộc các huyện ngoại thành Hà Nội đã được Sở Nông nghiệp và PTNT phê duyệt. Từ 15/4 đến 30/5/2014 Trung tâm Nước sinh hoạt và vệ sinh môi trường nông thôn Hà Nội đã phối hợp với Hội nông dân, Phòng kinh tế các huyện: Sóc Sơn, Quốc Oai, Thường Tín tổ chức 21 hội nghị truyền thông về: “Nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn” tại 21 xã.

 Tham dự các hội nghị truyền thông có 3.150 lượt người trong các xã thuộc 03 huyện trên, học viên được giảng viên cung cấp những kiến thức về nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng, thay đổi hành vi duy trì “sử dụng nước sạch và bảo vệ nguồn nước, giữ gìn vệ sinh môi trường”, nhiều học viên đã có những câu hỏi và chia sẻ các kinh nghiệm thực tế, các sự cố thường gặp trong quá trình khai thác và sử dụng nguồn nước và quy trình thu gom xử lý chất thải, rác thải cho hộ gia đình tại địa bàn, cùng nhau thảo luận và đưa ra giải pháp khắc phục.

                                                                            Vũ Thị Hường – Trung tâm Nước SH & VSMT nông thôn Hà Nội

Trung tâm nước SH & VSMT Nông thôn

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 731
Tổng lượng truy cập: 22065804