Trung tâm Phát triển nông nghiệp tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho viên chức người lao động năm 2024
Đầu tháng 4/2024 viên chức người lao động Trung tâm Phát triển nông nghiệp Hà Nội bước vào buổi khám sức khỏe đầu tiên theo lịch khám sức khỏe định kỳ năm 2024. Đây là hoạt động được Ban lãnh đạo Trung tâm thực hiện hàng năm đảm bảo đúng theo quy định của Luật lao động nhưng cũng là thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến sức khỏe của toàn thể viên chức người lao động của Trung tâm.

          Theo kế hoạch, Trung tâm phát triển nông nghiệp Hà Nội tổ chức khám sức khỏe trong vòng 3 ngày. Trong ngày đầu tiên cán bộ y tế của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tiến hành xét nghiệm máu và nước tiểu. Các ngày tiếp theo bệnh viện Đại học Y Hà Nội đón đoàn CBVC Trung tâm tới khám trực tiếp với các hạng mục: khám lâm sàng (khám nội, nội soi tai mũi họng, khám mắt…), cận lâm sàng (siêu âm bụng tổng quát, chụp X-quang ngực thẳng…). Tất cả các hạng mục thuộc gói khám đều được Trung tâm phối hợp với Bệnh viện Đại học Y Hà Nội lựa chọn sao cho phù hợp nhất với đối tượng công tác trong ngành nông nghiệp.

Trong buổi xét nghiệm máu đầu tiên, các CBVC Người lao động của Trung tâm đều thể hiện tinh thần hào hứng: “Có thể chính mình còn lơ là sức khỏe của bản thân, tuy nhiên vì Đơn vị có đợt khám đánh giá sức khỏe định kỳ mỗi năm một lần nên bản thân mình và anh chị em các phòng ban hầu hết đều rất yên tâm.” – Một cán bộ chia sẻ. Năm 2022 nhờ khám sức khỏe tại cơ quan mà nhiều cán bộ viên chức đã sớm phát hiện ra một số bệnh và  kịp thời điều trị nên luôn đảm bảo sức khỏe để phục vụ công tác.

            Sau 3 ngày làm việc tập trung và tích cực tại Bệnh viện Đại học y Hà Nội, toàn bộ viên chức người lao động đã được thăm khám và chuẩn đoán sức khỏe một cách toàn diện và đầy đủ. Trong quá trình thăm khám các y bác sĩ đã giải thích cặn kẽ từng chi tiết trên hồ sơ bệnh án cho từng cán bộ và đưa ra giải pháp xử lý cũng như phương án chữa trị kịp thời. Kết quả khám sẽ được trả đến từng người qua app My HMUH của bệnh viện theo số điện thoại và thông tin đã đăng ký. Qua lần khám bệnh định kỳ năm 2024 viên chức người lao động của Trung tâm phát triển nông nghiệp Hà Nội đã hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của mình để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Lê Minh Huyền - Trung tâm Phát triển nông nghiệp HN

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 3035
Tổng lượng truy cập: 22177709