Trung tâm Phát triển nông nghiệp Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/2023
Nhân dịp Kỷ niệm ngày truyền thống của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20-10, cũng là ngày đặc biệt để kỷ niệm và tôn vinh các chị em phụ nữ Việt Nam, với tên gọi “Ngày Phụ nữ Việt Nam". Trung tâm Phát triển Nông nghiệp Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt, chúc mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 cho toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động nữ Trung tâm.

Toàn thể Cán bộ viên chức lao động nữ Trung tâm PTNN Hà Nội gặp mặt kỷ niệm ngày 20/10/2023

Tại buổi gặp mặt, chị em đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, những cống hiến to lớn của chị em phụ nữ trong lịch sử xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước. Trong suốt chiều dài lịch sử, phụ nữ Việt Nam đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước ngàn năm văn hiến, tạo dựng nên truyền thống bản sắc của người Việt nói chung và truyền thống riêng của phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Trong xu thế hội nhập và phát triển của đất nước, phụ nữ Việt Nam luôn phát huy và khẳng định vai trò, vị trí của mình đối với sự phát triển của xã hội.

Ông Nguyễn Khắc Lâm – Chủ tịch công đoàn , Phó giám đốc Trung tâm  PTNN Hà Nội tặng hoa chúc mừng 20/10

Tặng hoa, chúc mừng toàn thể nữ cán bộ, viên chức, Ông Nguyễn Khắc Lâm, Chủ tịch công đoàn - Phó giám đốc Trung tâm đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể nữ cán bộ, viên chức, người lao động trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn; gửi tới tất cả chị em tình cảm thân thương, quý trọng và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

            Thay mặt chị em phụ nữ Trung tâm, bà Hoàng Thị Hòa, Giám đốc Trung tâm cảm ơn những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm của Công đoàn, Ban Giám đốc Trung tâm trong thời gian qua. Đồng thời hứa sẽ phát huy tốt những kết quả đã đạt được; tiếp tục phát huy tiềm năng, trí tuệ, sức sáng tạo của phụ nữ, góp phần chung tay xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển vững mạnh.

Lê Minh Huyền - Trung tâm Phát triển nông nghiệp HN

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 5985
Tổng lượng truy cập: 22099279