Chính thức phát sóng kênh Sức khỏe và An toàn thực phẩm
Chiều 27/2, Đài Tiếng nói Việt Nam đã chính thức phát sóng Kênh VOV Sức khỏe và An toàn thực phẩm (VOV FM89). Tới dự buổi lễ có Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến và đại diện nhiều bộ, ngành. Đại diện lãnh đạo thành phố Hà Nội có Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Sửu.

 

 

\"\"Nhấn nút chính thức phát sóng kênh Sức khỏe và An toàn thực phẩm (FM89)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thế Kỷ, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam cho biết: Kênh Sức khỏe và An toàn thực phẩm được xây dựng trên nền tảng kỹ thuật hiện đại trong phát thanh (công nghệ IP), cũng như hòa nhập tối đa vào xu hướng đa phương tiện, đa nền tảng. Dựa trên nền tảng này, thính giả có thể tương tác trực tiếp với chương trình qua radio, mạng internet, điện thoại thông minh để cập nhật thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất giải pháp hay sáng tạo các nội dung của kênh… Với Kênh Sức khỏe và An toàn thực phẩm, thính giả luôn được đặt vào vị trí trung tâm của mọi mối quan tâm.
 
Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Kỷ nhấn mạnh: “Với phương châm tận tâm vì sức khoẻ người Việt, Kênh VOV FM89 có sự tham gia của nhiều chuyên gia, người nổi tiếng thông qua các chương trình khoa giáo, hướng dẫn về sức khoẻ, bảo vệ môi trường, lựa chọn thực phẩm và thực đơn an toàn như những cẩm nang bảo vệ sức khoẻ hàng ngày. Các chương trình ca nhạc, chuyện đọc, giải trí giúp thính giả thư thái hơn, tạo cuộc sống cân bằng, lành mạnh”.
 
Kênh Sức khỏe và An toàn thực phẩm có nhiều chương trình và các chuyên mục mang tính thời sự như: Tiêu điểm, Tuyên chiến với thực phẩm bẩn, Alo 389… Trên sóng kênh Sức khỏe và An toàn thực phẩm là nơi cung cấp thông tin mới nhất, là nơi bàn luận, trao đổi thẳng thắn các vấn đề đang đặt ra với y tế, an toàn thực phẩm, môi trường, những yếu tố đã và đang tác động hàng ngày tới miếng ăn, giấc ngủ của người dân.
 
Ngoài ra, không gian giải trí cũng sẽ xuất hiện trên VOV FM89 mang đến cho thính giả khoảng thời gian thư giãn đặc biệt cùng các chương trình Ca nhạc theo yêu cầu, Bolero, Giai điệu thời gian, Hồ sơ âm nhạc…
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh: Làm tốt công tác đảm bảo sức khỏe, vệ sinh an toàn thực phẩm là giúp phát huy thế mạnh của nước nông nghiệp, có tiềm năng du lịch như Việt Nam phát triển kinh tế, xã hội. Để làm được điều đó, việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật, kiến thức để từng người dân, tổ chức hiểu được trách nhiệm, cách thức sản xuất, kinh doanh, chế biến và tiêu dùng sản phẩm an toàn là vô cùng quan trọng. 
 
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam mong muốn bên cạnh sự tận tâm, từng nhà báo, từng chương trình phát thanh, truyền hình phải có được sự dũng cảm, sáng tạo, giúp kiến thức về sức khỏe, an toàn thực phẩm được truyền tải sâu rộng, để cả xã hội cùng chung tay bảo vệ sức khỏe và an toàn thực phẩm cho người dân.

Đoàn Nguyên
HANOI PORTAL

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 4560
Tổng lượng truy cập: 22292262