Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020 của Cụm thi đua số 3 Ngành Nông nghiệp & PTNT Hà Nội

Thực hiện Công văn số 3668/SNN-VP ngày 11/11/2020 của Sở Nông Nghiệp & PTNT Hà Nội về việc tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020.

Ngày 26/11/2020, Cụm thi đua số 3 Ngành Nông nghiệp & PTNT Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020; phương hướng nhiêm vụ năm 2021. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Hoản – Phó Chủ tịch Hội đồng TĐKT Sở, Chủ tịch Công đoàn Ngành; đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền – Thư ký Hội đồng thi đua, khen thưởng Sở và Lãnh đạo, Chủ tịch công đoàn cùng cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng của 09 đơn vị trong Cụm.

 

Đ/c Đinh Công Sơn –Giám đốc Ban Duy tu các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn,
Đại diện đơn vị Cụm phó báo thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết công tác TĐKT năm 2020

Năm 2020 được đánh giá là khó khăn đối với tất cả các đơn vị trong Cụm, do Dịch bệnh Covid19 đã làm cho mọi hoạt động xã hội, sản xuất bị đình trệ. Thời tiết diễn biến thất thường; dịch bệnh gia súc, gia cầm diễn biến phức tạp, nhất là dịch tả lợn châu Phi kéo dài từ năm 2019, dịch cúm gia cầm H5N6 ảnh hưởng lớn đến nhiệm vụ phát triển chăn nuôi của Ngành nói chung và các đơn vị trong Cụm nói riêng. Nhưng Lãnh đạo các đơn vị cùng tổ chức công đoàn cơ sở đã làm tốt công tác động viên khích lệ toàn thể CB,CC,VCLĐ tích cực tham gia phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần vào hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2020 của mỗi đơn vị trong Cụm.

Phong trào thi đua, khen thưởng của các đơn vị trong Cụm diễn ra sôi nổi; thu hút được sự tham gia thi đua của CB,CC,VCLĐ trong toàn Cụm trên tất các lĩnh vực như: khuyến nông, phát triển nông nghiệp, bảo vệ môi trường trong SXNN và XDNTM, cứu hộ Động vật hoang dã, Quản lý rừng phòng hộ - đặc dụng, Dịch vụ công ích thủy lợi, Duy tu các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn. Toàn Cụm có 109 sáng kiến, sáng tạo được Hội đồng sáng kiến, khoa học của Sở công nhận. Đây là một tiêu chuẩn quan trọng để xét các danh hiệu thi đua cấp Sở và cấp trên. Kết quả này đã khích lệ to lớn đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Cụm, tạo được sự lan rộng và tích cực thi đua giữa các cá nhân trong từng đơn vị.

Hội nghị đã tiến hành chấm điểm, bình xét thi đua và đề nghị Hội đồng TĐKT Sở xét và đề nghị UBND thành phố Hà Nội tặng “Cờ thi đua” cho 02 đơn vị trong Cụm. Tiến hành bàn giao Cụm trưởng, Cụm phó năm 2021 cho Ban Duy tu các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn được, Trung tâm phát triển nông nghiệp Hà để tiếp tục cùng các đơn vị trong Cụm đưa công tác thi đua, khen thưởng của Cụm ngày càng phát triển.

Phát biểu tại hội nghị Chủ tịch Công đoàn Ngành, thường trực thi đua khen thưởng Sở đánh giá cao những kết quả công tác chuyên môn mà các đơn vị đã đạt được đồng thời yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị cần quan tâm sâu sát đến công tác thi đua, khen thưởng, chú trọng công tác sơ, tổng kết các phong trào thi đua. Triển khai kịp thời Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp tới toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động. Tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức, biện pháp tổ chức thi đua; gắn nội dung thi đua với động viên, khuyến khích các cá nhân, tập thể tự giác tham gia phong trào, hướng phong trào thi đua vào việc nâng cao hiệu quả tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao; công tác thi đua, khen thưởng phải bám sát nhiệm vụ chính trị, các chương trình hành động, nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm của ngành; các ngày kỷ niệm lớn trong năm và các đợt thi đua lớn nhằm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác năm 2021.

Thay mặt Cụm thi đua số 03 đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng - Cụm trưởng Cụm thi đua đã tiếp thu sâu sắc ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Công đoàn Ngành, thường trực thi đua khen thưởng Sở và các ý kiến tham gia tại hội nghị đồng thời đưa ra phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện trong năm 2021.

Đào Thị Thu Lành - BQL rừng Phòng hộ - Đặc dụng Hà Nội

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 6345
Tổng lượng truy cập: 21987443