Trao giải Hội thi vẽ tranh cổ động với chủ đề “Hãy mang rau an toàn về nhà”
Chiều ngày 21/11/2020, Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản tổ chức Lễ trao giải Hội thi vẽ tranh cổ động về Rau an toàn.

 

Lãnh đạo Sở NN&PTNT Hà Nội và đại diện Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản

trao giải Vàng cho nhóm học sinh trường THCS Trưng Vương

 

Tiếp nối thành công qua 3 năm (2017 – 2019) chương trình truyền thông nâng cao nhận thức về sản xuất và tiêu dùng rau an toàn cho khối học sinh tiểu học và khối học sinh PTTH trên địa bàn thành phố Hà Nội. Năm 2020, Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và nhóm tư vấn JICA đã phát động trong trường Trung học cơ sở công lập thuộc 12 quận nội thành tổ chức Hội thi vẽ tranh cổ động với chủ đề “Hãy mang rau an toàn về nhà”. Tham gia hưởng ứng Hội thi đã có gần 1000 học sinh THCS tham gia vẽ tranh cổ động.
 
 

Ban tổ chức trao 02 giải Bạc cho 02 nhóm học sinh trường THCS Giáp Bát

Tai buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 10 giải cộng đồng cho 10 nhóm học sinh trường THCS Trưng Vương và trường THCS Giáp Bát; 04 giải Khuyến khích cho 04 nhóm học sinh trường THCS Giáp Bát; 03 giải Đồng cho 03 nhóm học sinh trường THCS Trưng Vương và THCS Giáp Bát; 02 giải Bạc cho 02 nhóm học sinh trường THCS Giáp Bát và giải Vàng thuộc về nhóm học sinh lớp 7H2 trường THCS Trưng Vương. Cùng với giải thưởng của Ban tổ chức các em học sinh còn nhận được nhiều quà tặng của các nhà tài trợ.

 

Ban tổ chức trao 03 giải Đồng cho 03 nhóm học sinh trường THCS Giáp Bát và Trưng Vương
 
 

 

Ban tổ chức trao 04 giải Khuyến khích cho 04 nhóm học sinh trường THCS Giáp Bát
 

Hội thi vẽ tranh cổ động là một hoạt động ý nghĩa, tạo ra sân chơi lành mạnh để các em học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi, vui chơi và cùng nhau phát triển khả năng nghiên cứu và sáng tạo. Đồng thời, hội thi còn là dịp để các các em tìm hiểu rõ hơn về hành trình sản xuất rau an toàn, mỗi em sẽ đóng vai trò là một tuyên truyền viên tác động đến ông bà, cha mẹ và người thân của mình. Qua đó, giúp nâng cao nhận thức về sử dụng thực phẩm an toàn đối với sức khỏe con người, đặc biệt là thế hệ trẻ, mầm non tương lai của đất nước./.

Thu Huyền - VP Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 534
Tổng lượng truy cập: 22002747