Trung tâm cứu hộ đvhd hà nội: tổ chức kết nạp đảng viên mới năm 2019

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của các cá nhân đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của Chi bộ Trung tâm Cứu hộ ĐVHD Hà Nội và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân các quần chúng ưu tú. Sáng ngày 04/10/2019, Chi bộ Trung tâm đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú gồm: đồng chí Đồng Thị Thu Hiền và đồng chí Lê Văn Công.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Lương Xuân Hồng – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm cùng toàn thể đảng viên Chi bộ Trung tâm Cứu hộ động vật hoang dã Hà Nội. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Lương Xuân Hồng – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm đã trao Quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên mới. Sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Bí thư ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đảng viên mới, yêu cầu các đồng chí đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.

 
 
 

(Đồng chí Lương Xuân Hồng , Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới)

Lễ kết nạp Đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Bác Hồ vĩ đại, các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ; nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của người đảng viên, hứa tiếp tục phấn đấu, rèn luyện nhiều hơn nữa về phẩm chất, bản lĩnh chính trị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; góp phần xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh đi lên.

 
 

ình ảnh: Đ/c đảng viên mới đọc lời tuyên thệ trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Bác Hồ)

Trong thời khắc thiêng liêng và trang trọng, đồng chí Đồng Thị Thu Hiền - đại diện cho các đồng chí đảng viên mới được kết nạp đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên trong Chi bộ đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Cũng trong buổi Lễ kết nạp đảng viên mới này, đồng chí Lương Xuân Hồng - Bí thư Chi bộ Trung tâm đã có bài phát biểu trước Chi bộ nói chung và hai đồng chí đảng viên mới nói riêng về nhiệm vụ của người đảng viên trong tình hình mới. Theo đó, toàn Chi bộ cần đoàn kết xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng cơ quan ngày càng phát triển, đóng góp cho công cuộc xây dựng đất nước, chống lại chủ nghĩa cá nhân và những mưu đồ xấu của các thế lực thù địch./.

Nguyễn Đình Văn - Trung tâm Cứu hộ động vật hoang dã Hà Nội

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 2398
Tổng lượng truy cập: 22087799