Ban QLCT phân lũ sông Đáy tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” năm 2019

Hòa trong không khí rộn ràng của thiếu nhi cả nước vui đón tết Trung thu năm 2019, tối (13-9), tại Hội trường Ban QLCT phân lũ sông Đáy, Chi đoàn Thanh niên Ban QLCT phân lũ sông Đáy đã tổ chức " Đêm hội Trăng rằm" cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, viên chức, người lao động trong cơ quan.

 

Các Đ/c Lãnh đạo Ban tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Tại đêm hội đã thu hút đông đảo thiếu niên, nhi đồng và các bậc phụ huynh trong cơ quan và khu dân cư tham gia. Tại đây, các em nhỏ đã được thưởng thức các màn múa lân truyền thống đặc sắc; những tiết mục văn nghệ sôi nổi, cùng với những trò chơi, câu đố ý nghĩa đồng thời được các bác Lãnh đạo Ban trao quà và cùng tham gia phá cỗ... Đêm hội Trăng rằm năm 2019 đã tạo cho các em thiếu niên, thiếu nhi đón Tết Trung thu được trọn vẹn, ý nghĩa hơn, đồng thời là món quà khích lệ, động viên các em nỗ lực trong học tập và rèn luyện, làm nhiều việc tốt có ích cho xã hội.

 

Tiết mục múa lân đặc sắc tại đêm hội

Việc tổ chức “ Đêm hội trăng rằm” không chỉ mang đến cho các em thiếu nhi một Tết trung thu vui tươi, ý nghĩa, mà còn thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần của Cấp uỷ, Lãnh đạo, Công Đoàn Ban đối với thế hệ măng non của đất nước./.

Đỗ Hữu Thắng - Ban Quản lý công trình phân lũ sông Đáy

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 13621
Tổng lượng truy cập: 22162636