Hội nghị tuyên truyền 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019)

Thực hiện kế hoạch của Đảng bộ huyện Đan Phượng về việc tuyên truyền 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019) và kỷ niệm 50 năm ngày mất của Người (02/9/1969 – 02/9/2019), ngày 22/8/2019 Ban QLCT phân lũ sông Đáy đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019).

 

Đ/c Nguyễn Thị Hiền – UV Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc TT Bồi dưỡng chính trị huyện Đan Phượng nói chuyện về di chúc của Bác trong Hội nghị

Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Hiền – UV Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Đan Phượng nói chuyện chuyên đề về Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và những câu chuyện có thật trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng của Bác. Qua từng câu chuyện kể, mọi người có mặt không khỏi xúc động khi nghe nói về cuộc đời của Bác, từ những khó khăn, gian khổ thời niên thiếu cho đến khi Người trưởng thành và ra đi tìm đường cứu nước, rồi trở về lãnh đạo phong trào cách mạng Việt Nam.

Xuyên suốt câu chuyện kể của báo cáo viên là những ​lời kể hết sức giản dị, chân thực và đời thường về Bác. Những chia sẻ của báo cáo viên về những giây phút trước khi Bác đi xa thật sự xúc động, tạo cảm xúc mạnh mẽ đối với người nghe. Toát lên từ bài nói chuyện là một nhân cách lớn Hồ Chí Minh, hiện thân của đạo đức cách mạng sáng ngời, suốt đời gắn bó máu thịt với nhân dân, hết lòng vì sự nghiệp cách mạng của toàn Đảng, toàn dân. Cuộc đời của Bác mãi là tấm gương sáng để tập thể cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động trong Ban QLCT phân lũ nói riêng và toàn thể cán bộ nhân dân cả nước nói chung noi theo và học tập./.

Đỗ Hữu Thắng - Ban Quản lý công trình phân lũ sông Đáy

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 3127
Tổng lượng truy cập: 22076432