BAN QUẢN LÝ CÔNG TRÌNH PHÂN LŨ SÔNG ĐÁY SƠ KẾT CÔNG TÁC 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2018

Sáng 06/7, Ban Quản lý công trình phân lũ sông Đáy tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phạm Văn Khương – Phó Giám đốc Sở, cùng dự có các đồng chí đại diện các phòng chức năng của Sở cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động thuộc Ban Quản lý công trình phân lũ sông Đáy.

Đ/c Phạm Văn Khương – PGĐ Sở phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2018, tập thể Cấp ủy, Lãnh đạo Ban đã tập trung chỉ đạo điều hành Kế hoạch sản xuất năm 2018; đẩy mạnh cải cách hành chính, tập trung tháo gỡ khó khăn; bảo đảm an ninh chính trị nội bộ. Cùng với sự cố gắng của tập thể cán bộ viên chức và người lao động trong Ban đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị 6 tháng đầu năm 2018, cụ thể: công tác duy tu bảo dưỡng, sửa chữa cụm công trình đầu mối sông Đáy đã hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng; công tác vận hành tổng kiểm tra thực hiện đúng quy trình, được đánh giá tốt, 2 công trình Đập Đáy và Vân Cốc đều đảm bảo sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ chuyển lũ (dẫn lũ) từ sông Hồng vào sông Đáy năm 2018; tuyến kênh dẫn Cẩm Đình – Hiệp Thuận được tuần tra, phát quang bờ mái kênh thường xuyên; công tác đưa nước sông Hồng vào sông Đáy được thực hiện tốt theo đúng quy trình đã được duyệt; công tác tài chính kế toán được công khai và đúng theo quy định của pháp luật; chế độ chính sách của người lao động được quan tâm, giải quyết kịp thời.

Bên cạnh đó, Cấp uỷ, chính quyền và công đoàn luôn quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của người lao động, thông qua các buổi giao lưu, thăm quan học tập, thăm hỏi ốm đau qua đó khích lệ, động viên tinh thần cán bộ, viên chức và người lao động tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Phạm Văn Khương – Phó Giám đốc Sở đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả Ban đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2018 và nhấn mạnh. Thời gian tới, với tình hình thời tiết biến đổi khó lường, toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong Ban cần tăng cường công tác trực phòng chống thiên tai; tăng cường tuần tra, canh gác tuyến kênh dẫn Cẩm Đình – Hiệp Thuận, phát hiện, phối hợp tốt với địa phương sớm ngăn chặn kịp thời để đảm bảo công trình không bị vi phạm và chi phí xã hội khi giải quyết vi phạm là thấp nhất; đồng chí cũng nhắc nhở công tác vệ sinh công nghiệp cũng cần thường xuyên phải quan tâm, công trình luôn sạch sẽ đảm bảo mỹ quan; công tác tài chính kế toán phải đảm bảo chi đúng theo quy định của nhà nước và phải triệt để tiết kiệm, hiệu quả.

Với những kết quả đã đạt được, Ban Quản lý công trình phân lũ sông Đáy được Giám đốc Sở tặng giấy khen cho 01 tập thể, 08 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm 2018; Công đoàn Ngành Nông nghiệp & PTNT Hà Nội biểu dương khen thưởng cho 01 CBVC đạt danh hiệu “Gia đình CBVC tiêu biểu” và 01 nữ CBVC đạt danh hiệu “Giỏi việc nước – đảm việc nhà” ./.

Đỗ Hữu Thắng, Ban QLCT Phân lũ sông Đáy

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 6965
Tổng lượng truy cập: 22087799