Đồng chí Hà Đức Trung, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội làm việc với Ban QLCT công trình phân lũ sông Đáy.
Sáng ngày 05/11/2015 đồng chí Hà Đức Trung Phó giám đốc Sở NN & PTNT Hà Nội đã có buổi làm việc với Ban QLCT phân lũ sông Đáy. Cùng dự buổi làm việc còn có đồng chí Đỗ Đức Thịnh – Chi cục trưởng Chi cục đê điều & PCLB Hà Nội, các đồng chí lãnh đạo các Phòng chức năng thuộc Sở.

 Trước khi vào buổi làm việc đồng chí Hà Đức Trung cùng đoàn công tác của Sở đã đi kiểm tra hệ thống công trình Đập Đáy và cống Hiệp Thuận (cả phần trên khô và phần thường xuyên ngập nước).

\"\"
 
Đc. Hà Đức Trung cùng đoàn công tác đi kiểm tra công trình Đập Đáy.

\"\"
 
Đoàn công tác đi kiểm tra công trình cống Hiệp Thuận.

\"\"
 
Đoàn công tác kiểm tra phần thường xuyên ngập nước công trình Đập Đáy.
 
Tại buổi làm việc với Lãnh đạo Ban và cán bộ chủ chốt của Ban QLCT phân lũ sông Đáy. Sau khi nghe đồng chí Nguyễn Văn Hữu, Giám đốc Ban báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của Ban, các đề xuất, kiến nghị và ý kiến phát biểu của các thành viên tham dự cuộc họp, đồng chí Hà Đức Trung Phó Giám đốc Sở đã đánh giá cao sự chuẩn bị và kết quả công tác 9 tháng đầu năm 2015 của Ban QLCT phân lũ sông Đáy. Đồng chí cũng yêu câu Lãnh đạo Ban cùng toàn thể cán bộ chủ chốt của Ban phải xác định rõ chức năng, nhiệm vụ và trách nhiệm của đội ngũ Lãnh đạo quản lý trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, có phân công, phân nhiệm rõ ràng nhiệm vụ chính trị của Ban là rất quan trọng; các tập thể, cá nhân trong Ban phải cố gắn hơn nữa để hoàn thành mọi công việc được giao đồng thời cần nghiên cứu cải tiến để áp dụng khoa học kỹ thuật vào công tác duy tu, bảo dưỡng, cạo rỉ, sơn kết cấu thép của hệ thống công trình, từng bước thay thế lao động thủ công. Thực hiện nghiêm túc chế độ, chính sách cho người lao động và đảm bảo tuân thủ chế độ tài chính theo quy định theo hướng tiết kiệm, hiệu quả. Ban cần khéo léo vận dụng chế độ chính sách cho người lao động trên cơ sở pháp lý và đảm bảo nguyên tắc chặt chẽ. Về công tác tổ chức bộ máy đồng chí Hà Đức Trung cũng yêu cầu Lãnh đạo Ban cần sớm có kế hoạch để bổ sung lao động Ban và kiện toàn chức năng nghiệm vụ cơ cấu tổ chức của Ban cho phù hợp với được điểm tình hình và yêu cầu nhiệm vụ của Ban.Trước khi vào buổi làm việc đồng chí Hà Đức Trung cùng đoàn công tác của Sở đã đi kiểm tra hệ thống công trình Đập Đáy và cống Hiệp Thuận (cả phần trên khô và phần thường xuyên ngập nước).
\"D:\\The
Đc. Hà Đức Trung cùng đoàn công tác đi kiểm tra công trình Đập Đáy.

\"D:\\The
Đoàn công tác đi kiểm tra công trình cống Hiệp Thuận.

\"D:\\The
Đoàn công tác kiểm tra phần thường xuyên ngập nước công trình Đập Đáy.
Tại buổi làm việc với Lãnh đạo Ban và cán bộ chủ chốt của Ban QLCT phân lũ sông Đáy. Sau khi nghe đồng chí Nguyễn Văn Hữu, Giám đốc Ban báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của Ban, các đề xuất, kiến nghị và ý kiến phát biểu của các thành viên tham dự cuộc họp, đồng chí Hà Đức Trung Phó Giám đốc Sở đã đánh giá cao sự chuẩn bị và kết quả công tác 9 tháng đầu năm 2015 của Ban QLCT phân lũ sông Đáy. Đồng chí cũng yêu câu Lãnh đạo Ban cùng toàn thể cán bộ chủ chốt của Ban phải xác định rõ chức năng, nhiệm vụ và trách nhiệm của đội ngũ Lãnh đạo quản lý trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, có phân công, phân nhiệm rõ ràng nhiệm vụ chính trị của Ban là rất quan trọng; các tập thể, cá nhân trong Ban phải cố gắn hơn nữa để hoàn thành mọi công việc được giao đồng thời cần nghiên cứu cải tiến để áp dụng khoa học kỹ thuật vào công tác duy tu, bảo dưỡng, cạo rỉ, sơn kết cấu thép của hệ thống công trình, từng bước thay thế lao động thủ công. Thực hiện nghiêm túc chế độ, chính sách cho người lao động và đảm bảo tuân thủ chế độ tài chính theo quy định theo hướng tiết kiệm, hiệu quả. Ban cần khéo léo vận dụng chế độ chính sách cho người lao động trên cơ sở pháp lý và đảm bảo nguyên tắc chặt chẽ. Về công tác tổ chức bộ máy đồng chí Hà Đức Trung cũng yêu cầu Lãnh đạo Ban cần sớm có kế hoạch để bổ sung lao động Ban và kiện toàn chức năng nghiệm vụ cơ cấu tổ chức của Ban cho phù hợp với được điểm tình hình và yêu cầu nhiệm vụ của Ban.
                                                   Đỗ Anh Tuấn, Ban quản lý Công trình phân lũ sông Đáy
Ban quản lý Công trình phân lũ sông Đáy

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 7079
Tổng lượng truy cập: 22313801