Hà Nội: Hoàn thiện Đề án Khu công viên phần mềm và nội dung số trọng điểm
HNP - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Thông báo số 55/TB-UBND, truyền đạt kết luận của Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung tại cuộc họp nghe báo cáo nội dung Đề án Khu công viên phần mềm và nội dung số trọng điểm của thành phố Hà Nội.

 Sau khi nghe đại diện đơn vị tư vấn báo cáo nội dung Đề án Khu công viên phần mềm và nội dung số trọng điểm của thành phố Hà Nội, ý kiến phát biểu của lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, các đại biểu dự họp, Chủ tịch UBND thành phố kết luận, chỉ đạo: trong khi chờ chỉ đạo chung của Chính phủ về các dự án trên trục đường Nhật Tân đi Nội Bài, giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với đơn vị liên quan tập trung hoàn thiện các nội dung: Xác định rõ địa điểm xây dựng Khu công viên phần mềm và nội dung số trọng điểm của thành phố Hà Nội trên đường Võ Nguyên Giáp.

Tổ chức rà soát, đánh giá toàn bộ nguồn nhân lực công nghệ thông tin, năng lực của các doanh nghiệp CNTT trên địa bàn thành phố Hà Nội, trong đó, cần đánh giá năng lực các nhà đầu tư trong nước và dự báo khả năng đầu tư của nhà đầu tư nước ngoài.

Lập phương án xúc tiến đầu tư, trong đó, xác định rõ nguồn vốn của Thành phố, doanh nghiệp trong nước và khả năng thu hút các nhà đầu tư nước ngoài.

Cần xác định được sản phẩm đầu ra để định hướng thu hút đầu tư, khả năng thu hút các doanh nghiệp CNTT vào hoạt động sản xuất kinh doanh và xuất khẩu sản phẩm CNTT.

Nghiên cứu cơ chế, mô hình quản lý của các khu công nghiệp CNTT tập trung trong nước, khu vực và thế giới để đề xuất cơ chế, mô hình quản lý phù hợp với đặc thù của Thủ đô và tinh thần Nhà nước quản lý, không làm thay doanh nghiệp.

Hà Vy

hanoi.gov.vn

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 3330
Tổng lượng truy cập: 22065804