Tổng kết Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2017
Chiều 20/9, UBND TP Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt năm 2017. Đồng chí Nguyễn Văn Phong, Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy đã tới dự và trao giải cho các tập thể, cá nhân đoạt giải.

 

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao giải cho các cá nhân

 

Theo báo cáo của Ban Tổ chức, cuộc thi năm 2017 đã thu hút được 1.790 bài viết và tác phẩm báo chí (tăng 168,5% so với năm 2016) của 85 đơn vị trực thuộc thành phố được lựa chọn trong gần 4.000 bài viết, tác phẩm dự thi ở cơ sở của hàng nghìn cá nhân. Cụ thể, đối với thể loại bài viết, cuộc thi nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các tầng lớp nhân dân, các cơ quan, đơn vị và cả hệ thống chính trị cùng phát hiện, giới thiệu, tôn vinh các điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt trong các lĩnh vực trên địa bàn thành phố.

 

Với thể loại tác phẩm báo chí, các cơ quan báo chí trên địa bàn Thủ đô đều có mở chuyên trang chuyên mục, tăng thời lượng phát sóng tập trung tuyên truyền biểu dương gương điển hình tiên tiến. Đặc biệt, cuộc thi còn nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương.

 

Về thành phần tham gia cuộc thi, ngoài các phóng viên báo đài còn có sự góp mặt của học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang, người lao động, hội viên các hội, đoàn thể chính trị tại cơ sở... Nhiều bài viết có hình thức trình bày sáng tạo, công phu với hình ảnh, số liệu minh họa và nhiều bài viết tay thể hiện cảm xúc, tâm huyết của người tham gia.

 

Căn cứ kết quả bài viết và tác phẩm dự thi, Ban tổ chức đã quyết định trao giải cho 39 tác phẩm, tác giả và khen thưởng 17 tập thể cá nhân. Giải Nhất thuộc về tác phẩm “Câu chuyện của một chàng trai khuyết tật” của tác giả Bích Hường (Đài PTTH Hà Nội). 

 

Cũng tại hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong đã chính thức phát động Cuộc thi viết về gương người tốt việc tốt 2018, đồng thời nhấn mạnh: “Cần tăng cường hơn nữa việc tuyên truyền thông qua các gương điển hình người tốt việc tốt, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển KT-XH năm 2018 và những năm tiếp theo của thành phố”.

Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 3389
Tổng lượng truy cập: 22002747