Công đoàn Trung tâm PT cây trồng chăm lo, bảo vệ sức khỏe cho CBVC năm 2014
Thực hiện Kế hoạch số 31/KH-CĐTT ngày 31/12/2013 của Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Phát triển cây trồng Hà Nội về Kế hoạch hoạt động công đoàn năm 2014. Được sự quan tâm của Chi ủy, Ban giám đốc Trung tâm, Ngày 26/4/2014 vừa qua Trung tâm Phát triển cây trồng Hà Nội đã phối hợp với Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Thành phố Hà Nội tổ chức khám sức khỏe cho 50 CBVC và người lao động Trung tâm năm 2014.

 Với mục đích chăm lo và bảo vệ sức khỏe cho cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm, giúp CBVC yên tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đồng thời giúp người lao động phát hiện và chủ động có biện pháp phòng, chống một số bệnh mãn tính; một số bệnh nghề nghiệp; một số bệnh dịch truyền nhiễm thường xảy ra trong mùa hè và đưa ra phương án điều trị kịp thời, hiệu quả, an toàn và tiết kiệm kinh phí.

Trong quá trình tổ chức thăm, khám sức khỏe tại đây, cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm đã được các y, bác sỹ tại Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Thành phố Hà Nội khám cẩn thận, chu đáo và tư vấn tận tình các biện pháp phòng chống một số bệnh bệnh mãn tính, các bệnh nghề nghiệp và một số bệnh dịch truyền nhiễm như: Viêm gan B, tăng axituric, mỡ nhiễm máu, bệnh đường tiết niệu, u xơ tử cung, dịch chân tay miệng, bệnh cúm...Kết thúc đợt khám Ban bảo vệ sức khỏe thành phố sẽ hoàn tất kết quả khám bệnh của từng cán bộ, viên chức gửi Trung tâm để gửi cho từng người để biết và có kế hoạch chăm sóc sức khỏe và phòng bệnh cho bản thân được cẩn thận, đảm bảo sức khỏe làm việc, lao động, công tại cơ quan, đơn vị.

Tổ chức khám sức khỏe định kỳ là việc làm truyền thống đã nhiều năm của Ban chấp hành công đoàn Trung tâm phát triển cây trồng Hà Nội. Mặc dù năm 2014 là năm có nhiều khó khăn nhưng với sự động viên và quan tâm của Chi ủy, Ban giám đốc Trung tâm, toàn thể cán bộ, viên chức Trung tâm quyết tâm phấn đấu, thi đua lập nhiều thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không phụ lòng tin yêu của Lãnh đạo Sở, thành phố giao năm 2014.

                                                                                                         Nguyễn Bá Bằng-Trung tâm PT cây trồng Hà Nội

Trung tâm Phát triển cây trồng

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 6303
Tổng lượng truy cập: 22065804