BQL rừng Phòng hộ - Đặc dụng Hà Nội tổ chức thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội, BQL rừng Phòng hộ- Đặc dụng Hà Nội đã tổ chức thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại đơn vị.

Cụ thể, Lãnh đạo BQL rừng Phòng hộ - Đặc dụng Hà Nội cùng các tổ chức đoàn thể thuộc Ban đã tiến hành quán triệt sâu rộng tới toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động trong đơn vị và các chủ nhận khoán bảo vệ rừng năm 2020 thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch như:

Khởi động Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Ban đảm bảo trực 24/24/7 để kịp thời xử lý thông tin về dịch bệnh.Thường xuyên cập nhật vị trí, địa điểm ở Đà Nẵng, Quảng Nam, Hà Nội đã được Bộ Y tế khuyến cáo về dịch bệnh để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Ban và các chủ nhận khoán BVR năm 2020 biết, chủ động phòng, chống dịch.

Tuyên truyền cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Ban không ra khỏi nhà khi không cần thiết, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn, thực hiện đeo khẩu trang nơi công cộng, nơi đông người và khi tham gia giao thông; giữ khoảng cách khi tiếp xúc ...

 

Hình ảnh: Phun khử khuẩn xung quanh trụ sở

Tiến hành phun khử khuẩn khuôn viên và các phòng làm việc thuộc Ban. Bố trí dung dịch sát khuẩn tay tại các phòng làm việc cũng như tại các khu vực chung trong cơ quan. Trang bị 02 máy đo thân nhiệt tại trụ sở chính và cơ sở 2 để kiểm soát người ra vào cơ quan. Đến nay, 100% cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động thuộc Ban và các chủ nhận khoán BVR năm 2020 chưa ai nhiễm Covid-19.

Cấp ủy, Lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động BQL rừng Phòng hộ - Đặc dụng Hà Nội tin tưởng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo Covid-19 sẽ được đẩy lùi, “Hà Nội sẽ chiến thắng”, “Việt Nam sẽ chiến thắng” dịch Covid-19.

Đào Thị Thu Lành - BQL rừng Phòng hộ - Đặc dụng Hà Nội

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 5403
Tổng lượng truy cập: 22076432