Hội nghị cán bộ, công chức năm 2019 cơ quan Sở NN và PTNT Hà Nội

Để đánh giá những kết quả thực hiện trong năm 2018 và đề ra phương hướng năm 2019, Ban Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội đã phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức Sở Nông nghiệp và PTNT năm 2019 vào ngày 18/01/2019 tại Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Huy Đăng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở; về dự Hội nghị còn có đồng chí Nguyễn Xuân Hoản - Chủ tịch Công đoàn ngành; các đồng chí trong Ban lãnh đạo Sở và cùng toàn thể cán bộ, công chức và người lao động các phòng chức năng thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội.

 

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

Hội nghị cán bộ, công chức là hoạt động chính trị dân chủ, rộng rãi của toàn thể cán bộ, công chức và người lao động, nhằm đánh giá kết quả công tác chính trị, chuyên môn và đánh giá kết quả thực hiện các phong trào thi đua. Đồng thời đây cũng là dịp để mọi công chức người lao động bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và lắng nghe những lời giải đáp chính đáng về quyền lợi và nghĩa vụ liên quan của mình trong công việc, chế độ chính sách.

Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện công tác năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019; Báo cáo tổng kết công đoàn năm 2018, chương trình công tác công đoàn năm 2019; Báo cáo kết quả hội nghị vòng 1, tổng hợp các ý kiến đề xuất; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019; Báo cáo kết quả chi ngân sách năm 2018, phương hướng chi ngân sách năm 2019; dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ Sở Nông nghiệp và PTNT.

Hội nghị cũng đã nghe ý kiến phát biểu, thảo luận sôi nổi của công chức và người lao động đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo và hoạt động của cơ quan Sở NN và PTNT Hà Nội. Hội nghị cũng đã biểu quyết và thông qua các chỉ tiêu phấn đấu năm 2019.

 

Đ/c Nguyễn Huy Đăng và đồng chí Phạm Văn Khương – Phó Giám đốc Sở NN & PTNT Hà Nội trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ 2018

Phát biểu kết luận và Bế mạc Hội nghị, thay mặt lãnh đạo Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, đồng chí Nguyễn Huy Đăng, Phó giám đốc Sở đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực đóng góp của toàn thể cán bộ, công chức, lao động cơ quan, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị năm 2018. Trên cơ sở những kết quả đã đạt được trong năm 2018, đồng chí cũng yêu cầu toàn thể cán bộ, công chức và người lao động của cơ quan luôn đoàn kết, thống nhất, tiếp tục tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm 2019. Nhân dịp năm mới và chuẩn bị đón xuân Kỷ Hợi 2019, đồng chí Nguyễn Huy Đăng cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, công chức và người lao động thuộc cơ quan Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội năm mới sức khỏe, công tác tốt, an khang, thịnh vượng./.

Nguyễn Văn Sáng - Văn phòng Sở Nông nghiệp & PTNT Hà Nội

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 1637
Tổng lượng truy cập: 22002747