Triển khai hoạt động tuyên truyền đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội đại biểu lần thứ XVI Đảng bộ thành phố Hà Nội
Thành ủy Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 145-KH/TU, triển khai kế hoạch tuyên truyền các hoạt động văn hóa nghệ thuật phục vụ đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội đại biểu lần thứ XVI Đảng bộ thành phố Hà Nội.

 Theo đó, từ tháng 1/2015 đến tháng 8/2015, đây là thời gian chuẩn bị và tiến hành đại hội đảng bộ các cấp cơ sở và cấp quận, huyện, thị xã, đảng bộ khối, trực thuộc Đảng bộ thành phố. Do đó, công tác thông tin, tuyên truyền và tổ chức các hoạt động chủ yếu phục vụ đại hội đảng bộ cơ sở, đại hội đảng bộ các quận, huyện, thị và các cấp trực thuộc thành phố, trong đó tập trung các nội dung: Gắn với sự kiện kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, tuyên truyền đậm nét vai trò lãnh đạo của Đảng và những thành tưu nổi bật trong lãnh đạo đấu tranh giành độc lập, tự do dân tộc, xây dựng đất nước trong thời kỳ đổi mới, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa; mục đích, ý nghĩa đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu lần thứ XVI Đảng bộ thành phố và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thức XII của Đảng.

 
Kết quả thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2010-2015 và thành tích trên các mặt công tác, nhiệm vụ chính trị, chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong 5 năm qua.
 
Công tác chuẩn bị đại hội, những nội dung cơ bản dự thảo văn kiện trình đại hội như: Dự thảo báo cáo chính trị; kết quả thực hiện các chương trình, kế hoạch của cấp ủy nhiệm kỳ 2010-2015 đã đề ra gắn với kiểm điểm việc lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đảng bộ; thực hiện Điều lệ Đảng và các nghị quyết của Đảng, nhất là Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI); Chỉ thị của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và thực hiện Di chúc của Người; 9 chương trình công tác của Thành ủy, 5 nhiệm vụ chủ yếu, 2 khâu đột phá của thành phố nhiệm kỳ 2010-2015; các chương trình công tác, nhiệm vụ chủ yếu của cấp ủy các cấp; công tác chuẩn bị nhân sự và bầu cấp ủy...
 
Thông tin về diễn biến, kết quả, những kinh nghiệm tốt tổ chức đại hội đảng bộ các cấp, trong đó chú trọng các đại hội “điểm”; tuyên truyền các đợt sinh hoạt do cấp ủy đảng lãnh đạo về tổ chức lấy ý kiến của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân đóng góp vào dự thảo văn kiện trình đại hội đảng bộ các cấp và dự thảo văn kiện trình Đại hội đại biểu lần thứ XVI Đảng bộ thành phố Hà Nội.
Tuyên truyền về đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thiết thực lập thành tích chào mừng đại hội đảng bộ các cấp, Đại hội đại biểu lần thứ XVI Đảng bộ thành phố Hà Nội và các ngày lễ, kỷ niệm lớn trong năm 2015...
 
Từ tháng 8/2015 đến hết tháng 10/2015 (cao điểm từ ngày 1/10 đến 31/10/2015), đây là thời gian chuẩn bị và tiến hành Đại hội đại biểu lần thứ XVI Đảng bộ thành phố, công tác thông tin, tuyên truyền và tổ chức các hoạt động tập trung vào những nội dung: Tuyên truyền những thành tựu của đất nước và Thủ đô đạt được qua 30 năm đổi mới, đặc biệt là những bài học kinh nghiệm rút ra; kết quả 25 năm thực hiện Cương lĩnh năm 1991; kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng và các chỉ thị, nghị quyết của trung ương; Nghị quyết Đại hội lần thứ XV Đảng bộ thành phố, các kế hoạch, chương trình công tác lớn của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2010-2015, các thành tựu phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của Thủ đô trong 5 năm qua.
 
Đóng góp ý kiến từ đại hội đảng bộ các cấp đối với dự thảo văn kiện trình Đại hội đại biểu lần thức XVI Đảng bộ thành phố Hà Nội và dự thảo văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.
 
Những điển hình tiên tiến, nhân tố mới trong các phong trào thi đua yêu nước, trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, những thành tích nổi bật của các cấp, các ngành, địa phương, đơn vị, thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu lần thứ XVI Đảng bộ thành phố, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.
 
Phản ánh sự quan tâm, theo dõi của xã hội, tình cảm, ý kiến đóng góp và nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân Thủ đô đối với Đại hội đại biểu lần thứ XVI Đảng bộ thành phố Hà Nội; giới thiệu một số đại biểu tiêu biểu tham dự Đại hội đại biểu lần thứ XVI Đảng bộ thành phố.
 
Tuyên truyền về công tác chuẩn bị nhân sự và bầu cấp ủy, yêu cầu, tiêu chuẩn, cơ cấu và độ tuổi cấp ủy, số lượng cấp ủy viên, ủy viên thường vụ... Thông tin về diễn biến, kết quả của đại hội, trong đó tập trung tuyên truyền về các văn kiện chính thức được trình bày tại đại hội; quá trình thảo luận, đóng góp ý kiến của các đại biểu và các quyết định của đại hội; kết quả bầu cử; nghị quyết của đại hội.
 
Từ nửa cuối tháng 10/2015 đến tháng 12/2015, ngay sau khi bế mạc Đại hội đại biểu lần thứ XVI Đảng bộ thành phố, đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về kết quả, sự thành công của đại hội, trong đó tập trung: Tuyên truyền, phản ánh các hoạt động chào mừng thành công của Đại hội đại biểu lần thứ XVI Đảng bộ thành phố tiến tới Đại hội đại biểu lần thứ XII của Đảng diễn ra tại Thủ đô Hà Nội. Thông báo nhanh về kết quả Đại hội đại biểu lần thứ XVI Đảng bộ thành phố Hà Nội. Thông tin, tuyên truyền sâu rộng Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XVI Đảng bộ thành phố Hà Nội. Tuyên truyền các phong trào thi đua yêu nước, hành động cách mạng thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XVI Đảng bộ thành phố Hà Nội tiến tới Đại hội XII của Đảng.
 
Phản ánh dư luận cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân Thủ đô, của các tỉnh bạn về thành công của Đại hội đại biểu lần thứ XVI Đảng bộ thành phố Hà Nội tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam. 
 

 

UBND thành phố Hà Nội

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 4481
Tổng lượng truy cập: 22076432