Tập trung tuyên truyền khơi dậy niềm tự hào, truyền thống vẻ vang của Thủ đô
Ngày 25/9, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã chủ trì buổi làm việc với Ban Tổ chức thực hiện các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2014) (gọi tắt là ban tổ chức kỷ niệm 60 năm).

 Báo cáo tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc - Trưởng của Ban Tổ chức kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô cho biết, công tác chuẩn bị của TP Hà Nội đã cơ bản đúng theo lộ trình, kế hoạch.


Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc khẳng định, từ đầu năm 2014, Thành ủy đã ban hành Chỉ thị, UBND TP Hà Nội đã có kế hoạch, xác định rõ kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô là hoạt động trọng tâm trong các chương trình công tác của Thành phố. Đến nay, các cấp, các ngành, các địa phương đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang, các đoàn viên, hội viên trong các tổ chức đoàn thể; lực lượng vũ trang và các tầng lớp Nhân dân Thủ đô hướng về lễ kỷ niệm... Trong đó, trọng tâm là các hoạt động gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương; đồng thời, chủ động phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng của TƯ, chỉ đạo cơ quan tuyên truyền của địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền hướng về lễ kỷ niệm. Bên cạnh đó, tăng cường chỉ đạo các hoạt động, có việc làm thiết thực tri ân, đền ơn đáp nghĩa với đối tượng chính sách, người có công với Thủ đô và đất nước. 

Đại diện các bộ, ngành TƯ phát biểu, đánh giá cao công tác chuẩn bị của Ban tổ chức kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô của TP Hà Nội đã có nhiều cố gắng, kịch bản lễ kỷ niệm có chất lượng, đáp ứng của một sự kiện tổ chức cấp quốc gia. Một số ý kiến góp ý, Thành phố cần đẩy mạnh tuyên truyền, có những giải pháp huy động các nguồn lực xã hội, tham gia đóng góp của tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân mang tính xã hội hóa để lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô ý nghĩa hơn.

Đồng tình với các ý kiến góp ý, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo nhấn mạnh, Ban Tổ chức và các cấp, các ngành, các địa phương cần tập trung đẩy mạnh tuyên truyền, nêu bật những thành tựu to lớn trên chặng đường 60 xây dựng, chiến đấu và phát triển Thủ đô, đồng thời khơi dậy niềm tự hào, truyền thống vẻ vang của Thủ đô trong các tầng lớp Nhân dân cũng như giáo dục cho thế hệ trẻ, tự hào noi theo học tập nhằm ra sức thi đua, vượt qua khó khăn, lập nhiều thành tích thiết thực, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội năm 2014.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo ghi nhận các ý kiến đóng góp và yêu cầu Ban tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tiếp thu, chỉnh sửa, hoàn thiện các nội dung, kế hoạch, chương trình; đồng thời, tập trung quyết liệt hơn nữa, triển khai các nội dung theo kế hoạch bảo đảm chất lượng, tiến độ, an toàn để thực hiện thành công lễ kỷ niệm vào ngày 10/10/ 2014.

 

 

Theo KTĐT


HANOI PORTAL

BÀI VIẾT KHÁC

Bản đồ hành chính

Bản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chínhBản đồ hành chính

Liên kết website

Thời tiết

Tổng lượt truy cập

Đang truy cập: 26702
Tổng lượng truy cập: 22036027